Estilo ng pagkatuto bilang batayan sa paggamit ng differentiated instruction sa asignaturang Filipino ng ikasampung baitang / Joel L. Zamora
Material type:
- GST CEAS MAED-FIL .Z36 2015

Item type | Current library | Home library | Collection | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
National University - Manila | LRC - Graduate Studies Thesis | Master of Arts in Education - Filipino | GST CEAS MAED-FIL .Z36 2015 (Browse shelf(Opens below)) | c.1 | Available | GSTHE000000419 |
Browsing LRC - Graduate Studies shelves, Shelving location: Thesis, Collection: Master of Arts in Education - Filipino Close shelf browser (Hides shelf browser)
No cover image available | No cover image available | No cover image available | No cover image available | No cover image available | No cover image available | ||
GST CEAS MAED-FIL .V55 1999 Ang Panimula ng dulaang tagalog: isang pagaaral na pangkasaysayan / | GST CEAS MAED-FIL .Z35 1998 c.1 Kritiko ng apat na obra maestrang sarsuwela at dula sa panahon ng amerikano / | GST CEAS MAED-FIL .Z35 1998 c.2 Kritiko ng apat na obra maestrang sarsuwela at dula sa panahon ng amerikano / | GST CEAS MAED-FIL .Z36 2015 Estilo ng pagkatuto bilang batayan sa paggamit ng differentiated instruction sa asignaturang Filipino ng ikasampung baitang / | GST CEAS MAED-FIL .Z36 2016 c.1 Core values ng DEPED sa mga epikong baitang 7-10 : isang humanismong pag-aaral / | GST CEAS MAED-FIL .Z36 2016 c.2 Core values ng DEPED sa mga epikong baitang 7-10 : isang humanismong pag-aaral / |
Research Method : Descriptive Method.
Includes bibliographical references.
Pahina ng Pamagat -- Dahon ng Pagtitibay -- Pasasalamat -- Paghahandog -- Talaan ng Nilalaman -- Talaan ng Talahanayan -- Abstrak -- I. Kaligiran ng Pag-aaral -- II. Metodolohiya -- III. Mga Resulta at Pagtalakay -- IV. Buod, Konklusyon at Rekomendasyon -- Tala Sanggunian-- Dahong Dagdag.
Tumutugon ang paggamit ng differentiated instruction bilang pamamaraan ng pagtuturo sa mga pangangailan ng bawat mag-aaral sa kanilang lubos na pagkatuto. Nakatutulong nang malaki ang pagtukoy ng guro sa pagkakaiba ng bawat isa upang mabigyang tuon ang mga pangunahing kasanayan ng dapat lamanin ng asignatura, magkaroon ng sapat na kamalayan a ang bawat isa ay nagtataglay ng sailing katangian, magamit ito sa pagtatasa sa mga uri ng pagdulog at mahimok ang mga mag-aaral sa maraming kaparaanan ng pagtuklas ng kaalaman.
There are no comments on this title.