Estilo ng pagkatuto bilang batayan sa paggamit ng differentiated instruction sa asignaturang Filipino ng ikasampung baitang / Joel L. Zamora

By: Material type: TextTextPublication details: Manila : National University, 2015Description: ix, 240 leaves : color illustrations ; 28 cmLOC classification:
  • GST CEAS MAED-FIL .Z36 2015
Contents:
Pahina ng Pamagat -- Dahon ng Pagtitibay -- Pasasalamat -- Paghahandog -- Talaan ng Nilalaman -- Talaan ng Talahanayan -- Abstrak -- I. Kaligiran ng Pag-aaral -- II. Metodolohiya -- III. Mga Resulta at Pagtalakay -- IV. Buod, Konklusyon at Rekomendasyon -- Tala Sanggunian-- Dahong Dagdag.
Summary: Tumutugon ang paggamit ng differentiated instruction bilang pamamaraan ng pagtuturo sa mga pangangailan ng bawat mag-aaral sa kanilang lubos na pagkatuto. Nakatutulong nang malaki ang pagtukoy ng guro sa pagkakaiba ng bawat isa upang mabigyang tuon ang mga pangunahing kasanayan ng dapat lamanin ng asignatura, magkaroon ng sapat na kamalayan a ang bawat isa ay nagtataglay ng sailing katangian, magamit ito sa pagtatasa sa mga uri ng pagdulog at mahimok ang mga mag-aaral sa maraming kaparaanan ng pagtuklas ng kaalaman.
Item type: Thesis
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Home library Collection Call number Copy number Status Date due Barcode
Thesis Thesis National University - Manila LRC - Graduate Studies Thesis Master of Arts in Education - Filipino GST CEAS MAED-FIL .Z36 2015 (Browse shelf(Opens below)) c.1 Available GSTHE000000419

Research Method : Descriptive Method.

Includes bibliographical references.

Pahina ng Pamagat -- Dahon ng Pagtitibay -- Pasasalamat -- Paghahandog -- Talaan ng Nilalaman -- Talaan ng Talahanayan -- Abstrak -- I. Kaligiran ng Pag-aaral -- II. Metodolohiya -- III. Mga Resulta at Pagtalakay -- IV. Buod, Konklusyon at Rekomendasyon -- Tala Sanggunian-- Dahong Dagdag.

Tumutugon ang paggamit ng differentiated instruction bilang pamamaraan ng pagtuturo sa mga pangangailan ng bawat mag-aaral sa kanilang lubos na pagkatuto. Nakatutulong nang malaki ang pagtukoy ng guro sa pagkakaiba ng bawat isa upang mabigyang tuon ang mga pangunahing kasanayan ng dapat lamanin ng asignatura, magkaroon ng sapat na kamalayan a ang bawat isa ay nagtataglay ng sailing katangian, magamit ito sa pagtatasa sa mga uri ng pagdulog at mahimok ang mga mag-aaral sa maraming kaparaanan ng pagtuklas ng kaalaman.

There are no comments on this title.

to post a comment.