Estilo ng pagkatuto bilang batayan sa paggamit ng differentiated instruction sa asignaturang Filipino ng ikasampung baitang / (Record no. 1108)

MARC details
000 -LEADER
fixed length control field 01515nam a2200205Ia 4500
003 - CONTROL NUMBER IDENTIFIER
control field NULRC
005 - DATE AND TIME OF LATEST TRANSACTION
control field 20241026101940.0
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 241026s9999 xx 000 0 und d
040 ## - CATALOGING SOURCE
Transcribing agency NULRC
050 ## - LIBRARY OF CONGRESS CALL NUMBER
Classification number GST CEAS MAED-FIL .Z36 2015
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name Zamora, Joel L.
Relator term author
245 #0 - TITLE STATEMENT
Title Estilo ng pagkatuto bilang batayan sa paggamit ng differentiated instruction sa asignaturang Filipino ng ikasampung baitang /
Statement of responsibility, etc. Joel L. Zamora
260 ## - PUBLICATION, DISTRIBUTION, ETC.
Place of publication, distribution, etc. Manila :
Name of publisher, distributor, etc. National University,
Date of publication, distribution, etc. 2015
300 ## - PHYSICAL DESCRIPTION
Extent ix, 240 leaves :
Other physical details color illustrations ;
Dimensions 28 cm.
500 ## - GENERAL NOTE
General note Research Method : Descriptive Method.
504 ## - BIBLIOGRAPHY, ETC. NOTE
Bibliography, etc. note Includes bibliographical references.
505 ## - FORMATTED CONTENTS NOTE
Formatted contents note Pahina ng Pamagat -- Dahon ng Pagtitibay -- Pasasalamat -- Paghahandog -- Talaan ng Nilalaman -- Talaan ng Talahanayan -- Abstrak -- I. Kaligiran ng Pag-aaral -- II. Metodolohiya -- III. Mga Resulta at Pagtalakay -- IV. Buod, Konklusyon at Rekomendasyon -- Tala Sanggunian-- Dahong Dagdag.
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. Tumutugon ang paggamit ng differentiated instruction bilang pamamaraan ng pagtuturo sa mga pangangailan ng bawat mag-aaral sa kanilang lubos na pagkatuto. Nakatutulong nang malaki ang pagtukoy ng guro sa pagkakaiba ng bawat isa upang mabigyang tuon ang mga pangunahing kasanayan ng dapat lamanin ng asignatura, magkaroon ng sapat na kamalayan a ang bawat isa ay nagtataglay ng sailing katangian, magamit ito sa pagtatasa sa mga uri ng pagdulog at mahimok ang mga mag-aaral sa maraming kaparaanan ng pagtuklas ng kaalaman.
942 ## - ADDED ENTRY ELEMENTS (KOHA)
Source of classification or shelving scheme Library of Congress Classification
Koha item type Thesis
Holdings
Withdrawn status Lost status Source of classification or shelving scheme Damaged status Not for loan Collection Home library Current library Shelving location Date acquired Source of acquisition Total checkouts Full call number Barcode Date last seen Copy number Price effective from Koha item type
    Library of Congress Classification     Master of Arts in Education - Filipino LRC - Graduate Studies National University - Manila Thesis 04/24/2023 Donation   GST CEAS MAED-FIL .Z36 2015 GSTHE000000419 10/26/2024 c.1 10/26/2024 Thesis