000 | 01063nam a2200193Ia 4500 | ||
---|---|---|---|
003 | NULRC | ||
005 | 20241026101943.0 | ||
008 | 241026s9999 xx 000 0 und d | ||
040 | _cNULRC | ||
050 | _aGST CEAS MAED-FIL .B45 2023 | ||
100 |
_aBelen, Rheciel B. _eauthor |
||
245 | 0 |
_aMga hamon at estratehiya ng mga mag-aaral sa onlayn na pagkatuto sa asignaturang Filipino : _bbatayan sa programang interbensyon / _cRheciel B. Belen |
|
260 |
_aManila : _bNational University, _c2023 |
||
300 |
_av, 109 leaves ; _c28 cm. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references. | ||
505 | _aTitle Page -- Approval Sheet -- Dedikasyon -- Pagkilala -- Talaan ng nilalaman -- Abstrak -- Kabanata 1. Panimula -- Kabanata 2. Kaugnay na pag-aaral at literatura -- Kabanata 3. Metodolohiya -- Kabanata 4. Resulta at pagtalakay sa pag-aaral -- Kabanata 5. Buod, Kongklusyon. | ||
520 | _aTinalakay din sa pag-aaral ang mga implikasyon sa naging resulta ng pag-aaral at ang interbensyiong angkop upang matugunan ang mga hamong kanila naranasan. | ||
942 |
_2lcc _cTHESIS |
||
999 |
_c1260 _d1260 |