000 01063nam a2200193Ia 4500
003 NULRC
005 20241026101943.0
008 241026s9999 xx 000 0 und d
040 _cNULRC
050 _aGST CEAS MAED-FIL .B45 2023
100 _aBelen, Rheciel B.
_eauthor
245 0 _aMga hamon at estratehiya ng mga mag-aaral sa onlayn na pagkatuto sa asignaturang Filipino :
_bbatayan sa programang interbensyon /
_cRheciel B. Belen
260 _aManila :
_bNational University,
_c2023
300 _av, 109 leaves ;
_c28 cm.
504 _aIncludes bibliographical references.
505 _aTitle Page -- Approval Sheet -- Dedikasyon -- Pagkilala -- Talaan ng nilalaman -- Abstrak -- Kabanata 1. Panimula -- Kabanata 2. Kaugnay na pag-aaral at literatura -- Kabanata 3. Metodolohiya -- Kabanata 4. Resulta at pagtalakay sa pag-aaral -- Kabanata 5. Buod, Kongklusyon.
520 _aTinalakay din sa pag-aaral ang mga implikasyon sa naging resulta ng pag-aaral at ang interbensyiong angkop upang matugunan ang mga hamong kanila naranasan.
942 _2lcc
_cTHESIS
999 _c1260
_d1260