000 | 01223nam a2200205Ia 4500 | ||
---|---|---|---|
003 | NULRC | ||
005 | 20241026101941.0 | ||
008 | 241026s9999 xx 000 0 und d | ||
040 | _cNULRC | ||
050 | _aGST CEAS MAED-FIL .I8 2015 | ||
100 |
_aIsidro, Jocelyn P. _eauthor |
||
245 | 0 |
_aPagsusuri sa paggamit ng mga guro sa mga makabagong estratehiya sa pagtuturo ng filipino sa pang-akademikong kakahayan ng mga magaaral ng xavier school: _bisang pag-aanalisa / _cJocelyn P. Isidro |
|
260 |
_aManila : _bNational University, _c2015 |
||
300 |
_axii, 125 leaves : _bcolor illustrations ; _c28 cm. |
||
500 | _aResearch Method: Descriptive Design. | ||
504 | _aIncludes bibliographical references. | ||
505 | _aPamagat -- Pagpapatibay -- Pasasalamat -- Buod -- Kabanata -- I. Panimula -- II. Mga Kaugnay na Literatura at Pag-aaral -- III. Metodolohiya -- IV. Paglalahad, Pagsusuri, at Pagpapakahulugan ng mga Datos -- V. Buod, Konklusyon, Rekomendasyon -- Mga Sanggunian -- Appendises . | ||
520 | _aAng pangunahing layunin sa pagaaral na ito ay ang masuri ang makabagong mga estratehiya sa pagtuturo ng Filipino sa pang-akademikong kakayahan ng mga magaaral sa elementarya ng Xavier School. | ||
942 |
_2lcc _cTHESIS |
||
999 |
_c1113 _d1113 |