000 01223nam a2200205Ia 4500
003 NULRC
005 20241026101941.0
008 241026s9999 xx 000 0 und d
040 _cNULRC
050 _aGST CEAS MAED-FIL .I8 2015
100 _aIsidro, Jocelyn P.
_eauthor
245 0 _aPagsusuri sa paggamit ng mga guro sa mga makabagong estratehiya sa pagtuturo ng filipino sa pang-akademikong kakahayan ng mga magaaral ng xavier school:
_bisang pag-aanalisa /
_cJocelyn P. Isidro
260 _aManila :
_bNational University,
_c2015
300 _axii, 125 leaves :
_bcolor illustrations ;
_c28 cm.
500 _aResearch Method: Descriptive Design.
504 _aIncludes bibliographical references.
505 _aPamagat -- Pagpapatibay -- Pasasalamat -- Buod -- Kabanata -- I. Panimula -- II. Mga Kaugnay na Literatura at Pag-aaral -- III. Metodolohiya -- IV. Paglalahad, Pagsusuri, at Pagpapakahulugan ng mga Datos -- V. Buod, Konklusyon, Rekomendasyon -- Mga Sanggunian -- Appendises .
520 _aAng pangunahing layunin sa pagaaral na ito ay ang masuri ang makabagong mga estratehiya sa pagtuturo ng Filipino sa pang-akademikong kakayahan ng mga magaaral sa elementarya ng Xavier School.
942 _2lcc
_cTHESIS
999 _c1113
_d1113