000 | 01515nam a2200205Ia 4500 | ||
---|---|---|---|
003 | NULRC | ||
005 | 20241026101940.0 | ||
008 | 241026s9999 xx 000 0 und d | ||
040 | _cNULRC | ||
050 | _aGST CEAS MAED-FIL .Z36 2015 | ||
100 |
_aZamora, Joel L. _eauthor |
||
245 | 0 |
_aEstilo ng pagkatuto bilang batayan sa paggamit ng differentiated instruction sa asignaturang Filipino ng ikasampung baitang / _cJoel L. Zamora |
|
260 |
_aManila : _bNational University, _c2015 |
||
300 |
_aix, 240 leaves : _bcolor illustrations ; _c28 cm. |
||
500 | _aResearch Method : Descriptive Method. | ||
504 | _aIncludes bibliographical references. | ||
505 | _aPahina ng Pamagat -- Dahon ng Pagtitibay -- Pasasalamat -- Paghahandog -- Talaan ng Nilalaman -- Talaan ng Talahanayan -- Abstrak -- I. Kaligiran ng Pag-aaral -- II. Metodolohiya -- III. Mga Resulta at Pagtalakay -- IV. Buod, Konklusyon at Rekomendasyon -- Tala Sanggunian-- Dahong Dagdag. | ||
520 | _aTumutugon ang paggamit ng differentiated instruction bilang pamamaraan ng pagtuturo sa mga pangangailan ng bawat mag-aaral sa kanilang lubos na pagkatuto. Nakatutulong nang malaki ang pagtukoy ng guro sa pagkakaiba ng bawat isa upang mabigyang tuon ang mga pangunahing kasanayan ng dapat lamanin ng asignatura, magkaroon ng sapat na kamalayan a ang bawat isa ay nagtataglay ng sailing katangian, magamit ito sa pagtatasa sa mga uri ng pagdulog at mahimok ang mga mag-aaral sa maraming kaparaanan ng pagtuklas ng kaalaman. | ||
942 |
_2lcc _cTHESIS |
||
999 |
_c1108 _d1108 |