000 01515nam a2200205Ia 4500
003 NULRC
005 20241026101940.0
008 241026s9999 xx 000 0 und d
040 _cNULRC
050 _aGST CEAS MAED-FIL .Z36 2015
100 _aZamora, Joel L.
_eauthor
245 0 _aEstilo ng pagkatuto bilang batayan sa paggamit ng differentiated instruction sa asignaturang Filipino ng ikasampung baitang /
_cJoel L. Zamora
260 _aManila :
_bNational University,
_c2015
300 _aix, 240 leaves :
_bcolor illustrations ;
_c28 cm.
500 _aResearch Method : Descriptive Method.
504 _aIncludes bibliographical references.
505 _aPahina ng Pamagat -- Dahon ng Pagtitibay -- Pasasalamat -- Paghahandog -- Talaan ng Nilalaman -- Talaan ng Talahanayan -- Abstrak -- I. Kaligiran ng Pag-aaral -- II. Metodolohiya -- III. Mga Resulta at Pagtalakay -- IV. Buod, Konklusyon at Rekomendasyon -- Tala Sanggunian-- Dahong Dagdag.
520 _aTumutugon ang paggamit ng differentiated instruction bilang pamamaraan ng pagtuturo sa mga pangangailan ng bawat mag-aaral sa kanilang lubos na pagkatuto. Nakatutulong nang malaki ang pagtukoy ng guro sa pagkakaiba ng bawat isa upang mabigyang tuon ang mga pangunahing kasanayan ng dapat lamanin ng asignatura, magkaroon ng sapat na kamalayan a ang bawat isa ay nagtataglay ng sailing katangian, magamit ito sa pagtatasa sa mga uri ng pagdulog at mahimok ang mga mag-aaral sa maraming kaparaanan ng pagtuklas ng kaalaman.
942 _2lcc
_cTHESIS
999 _c1108
_d1108