000 | 01109nam a2200205Ia 4500 | ||
---|---|---|---|
003 | NULRC | ||
005 | 20241026101940.0 | ||
008 | 241026s9999 xx 000 0 und d | ||
040 | _cNULRC | ||
050 | _aGST CEAS MAED-FIL .I86 2015 | ||
100 |
_aIson, Jr. , Rodelio T. _eauthor |
||
245 | 0 |
_aPagtataya sa antas ng kompetensi ng guro sa pagtuturo ng makrong kasanayan sa mga batang may kapansanan / _cRodelio T. Ison Jr. |
|
260 |
_aManila : _bNational University, _c2015 |
||
300 |
_ax, 147 leaves : _bcolor illustrations ; _c28 cm. |
||
500 | _aResearch Method: Descriptive Design. | ||
504 | _aIncludes bibliographical references. | ||
505 | _aPamagat -- Pagpapatibay -- Pasasalamat -- Buod -- Kabanata -- I. Panimula -- II. Mga Kaugnay na Literatura at Pag-aaral -- III. Metodolohiya -- IV. Paglalahad, Pagsusuri, at Pagpapakahulugan ng mga Datos -- V. Buod, Konklusyon, Rekomendasyon -- Mga Sanggunian -- Appendises . | ||
520 | _aAng pagaaral na ito ay sumasaklaw sa pagtataya sa antas ng kompetensi ng guro sa pagtuturo ng makrong kasanayan sa mga batang may kapansanan. | ||
942 |
_2lcc _cTHESIS |
||
999 |
_c1105 _d1105 |