000 | 01614nam a2200205Ia 4500 | ||
---|---|---|---|
003 | NULRC | ||
005 | 20241026101940.0 | ||
008 | 241026s9999 xx 000 0 und d | ||
040 | _cNULRC | ||
050 | _aGST CEAS MAED-FIL .Z36 2016 c.2 | ||
100 |
_aZamoranos, Lucila V. _eauthor |
||
245 | 0 |
_aCore values ng DEPED sa mga epikong baitang 7-10 : _bisang humanismong pag-aaral / _cLucila V. Zamoranos |
|
260 |
_aManila : _bNational University, _c2016 |
||
300 |
_ax, 149 leaves ; _c28 cm. |
||
500 | _aResearch Method : Descriptive Method. | ||
504 | _aIncludes bibliographical references. | ||
505 | _aPahina ng Pamagat -- Dahon ng Pagtitibay -- Pasasalamat -- Paghahandog -- Talaan ng Nilalaman -- Talaan ng Talahanayan -- Talaan ng Pigura -- Abstrak -- I. Introduksyon -- II. Merodolohiya -- III. Resulta at Diskusyon -- IV. Lagom, Konklusyon at Rekomendasyon -- Sanggunian -- Apendiks. | ||
520 | _aAng pagtatangkang surlin ang nilalaman ng mga epiko sa aklat ng Filipino ng Baitang 7-10 ay isang hakbang tungo sa pagpapaulad ng mga materyal panturo gaya ng aklat upang mapagyaman ang kaalaman ng mga mag-aaral. Naniniwala ang mananalik sik a mahalaga ang pag-aaral na ito hindi lang para sa mga mag-aaral at mga guro kundi maging sa namamahala sa DeEd dahil magkakaroon sila ng pagkakatang magkaroon ng sariling pagtataya at pag-aaral sa mga epikong nakapaloob sa mga aklat na ginagamit ng Baitang 7-10. Sa pamamagitan nito, higit na magiging angkop ang mga tekstong ginagamit upang mapagtibay nila ang layuning magkaroon ng pagpapahalagang pantao ang kanilang mga mag-aaral. | ||
942 |
_2lcc _cTHESIS |
||
999 |
_c1102 _d1102 |