Mga hamon at estratehiya ng mga mag-aaral sa onlayn na pagkatuto sa asignaturang Filipino : batayan sa programang interbensyon / Rheciel B. Belen
Material type:
- GST CEAS MAED-FIL .B45 2023

Item type | Current library | Home library | Collection | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
National University - Manila | LRC - Graduate Studies Thesis | Master of Arts in Education - Filipino | GST CEAS MAED-FIL .B45 2023 (Browse shelf(Opens below)) | c.1 | Available | GSTHE000000571 |
Browsing LRC - Graduate Studies shelves, Shelving location: Thesis, Collection: Master of Arts in Education - Filipino Close shelf browser (Hides shelf browser)
Includes bibliographical references.
Title Page -- Approval Sheet -- Dedikasyon -- Pagkilala -- Talaan ng nilalaman -- Abstrak -- Kabanata 1. Panimula -- Kabanata 2. Kaugnay na pag-aaral at literatura -- Kabanata 3. Metodolohiya -- Kabanata 4. Resulta at pagtalakay sa pag-aaral -- Kabanata 5. Buod, Kongklusyon.
Tinalakay din sa pag-aaral ang mga implikasyon sa naging resulta ng pag-aaral at ang interbensyiong angkop upang matugunan ang mga hamong kanila naranasan.
There are no comments on this title.