Ang Prosesong pagdulog sa pagtuturo ng pagsulat ng komposisyon sa filipino / Lolita A. Loleng

By: Material type: TextTextPublication details: Manila : National University, 1997Description: iii, 87 leaves ; 28 cmLOC classification:
  • GST CEAS MAED-FIL .L65 1997 c.2
Contents:
Dahon ng Pagtitibay -- Pasasalamat -- I. Mga Suliranin at sandigan -- II. Mga Kaugnay na literatura at pag-aaral -- III. Pamamaraan at Kagamitan ng pag-aaral -- IV. Paglalahad, Pagsusuri, Pagpapakahulugan sa mga datos -- V. Paglalagom, mga Natuklasan, mga Konklusyon, mga Implikasyon at Rekomendasyon -- Apendiks.
Summary: Isinasaalang-alang sa pag-aaral na ito ang mga katanungan sa kaangkupan at pagkamabisa ng paggamit ng prosesong Pagdulog sa pagtuturo ng pagsusulat ng konposisyon sa Distrito ng Del Remedio.
Item type: Thesis
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Home library Collection Call number Copy number Status Date due Barcode
Thesis Thesis National University - Manila LRC - Graduate Studies Thesis Master of Arts in Education - Filipino GST CEAS MAED-FIL .L65 1997 c.2 (Browse shelf(Opens below)) c.2 Available GSTHE000000562
Thesis Thesis National University - Manila LRC - Graduate Studies Thesis Master of Arts in Education - Filipino GST CEAS MAED-FIL .L65 1997 c.1 (Browse shelf(Opens below)) c.1 Available GSTHE000000427

Research Method : Descriptive Method.

Includes bibliographical references.

Dahon ng Pagtitibay -- Pasasalamat -- I. Mga Suliranin at sandigan -- II. Mga Kaugnay na literatura at pag-aaral -- III. Pamamaraan at Kagamitan ng pag-aaral -- IV. Paglalahad, Pagsusuri, Pagpapakahulugan sa mga datos -- V. Paglalagom, mga Natuklasan, mga Konklusyon, mga Implikasyon at Rekomendasyon -- Apendiks.

Isinasaalang-alang sa pag-aaral na ito ang mga katanungan sa kaangkupan at pagkamabisa ng paggamit ng prosesong Pagdulog sa pagtuturo ng pagsusulat ng konposisyon sa Distrito ng Del Remedio.

There are no comments on this title.

to post a comment.